Interstitial Ads Là Gì

III. Tối ưu hiệu quả Interstitial với Firebase

Dạo qua phần 1 và phần 2, ta đang thấy mặc dù vâng lệnh tuyệt vời nhất policy, preload chuẩn chỉnh chỉnh, thì thỉnh thoảng show rate vẫn ko rất đẹp, lòng ta vẫn sẽ đầy vướng mắc tại vì sao lại gắng, rồi làm thế nào để tối ưu lệch giá, giữ lại chân người dùng. Ta thuộc tham khảo một phương pháp nhưng theo kinh nghiệm phiên bản thân mình là khá ổn, cũng nhận thấy nhiều game/phầm mềm lớn thực hiện phương thức tựa như.

Bạn đang xem: Interstitial ads là gì

1. Các yếu tố ảnh hướng đến performance:

Tại phía trên ta chỉ bàn về những yếu tố trong vòng điều hành và kiểm soát, không bàn mang đến các nhân tố bởi vì ad networks kiểm soát và điều hành. Vậy ta kiểm soát và điều hành được đều gì? Đó là vị trí đặt quảng cáo, với gia tốc hiện tại quảng cáo.

Vậy, câu hỏi thứ nhất là làm sao nhằm chọn những địa chỉ đặt quảng cáo “dễ” tất cả CTR cao nhất (tất nhiên cần vâng lệnh policy), với có tương đối nhiều địa điểm để hiển thị quảng bá duy nhất.

Tần suất hiện nay PR thì ai cũng nghĩ về càng cao càng tốt, càng hiển thị được rất nhiều. Nhưng gồm một thực tế là hiển thị quá nhiều truyền bá mang lại và một user, trong và một phiên đùa đang làm cho tụt eCpm; đôi khi quá nhiều truyền bá cũng làm cho user tức giận (bad experience), dễ quit ứng dụng, bỏ game, xóa game mau chóng. Vậy câu hỏi thứ 2 vẫn là làm sao để hiển thị được tối đa lăng xê mà lại vẫn duy trì eCpm cũng giống như các thông số kỹ thuật user experience (retention, daily engagement).

Xem thêm: Nhà Thầu Phụ ( Subcontractor Là Gì, Subcontractor (Sub

Bản thân AdMob đã tích hợp sẵn nhân tài Frequency Capping trên bối cảnh của AdMob. quý khách không nhất thiết phải chuyển đổi gì trong code cũng hoàn toàn có thể đặt được xem năng capping này. Ngulặng lý tương đối đơn giản và dễ dàng, bạn có thể đặt một con số số lượng giới hạn X impression vào Y phút (hoặc giờ/ngày). AdMob vẫn tự động hóa dừng trả về PR lúc đạt con số này


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
2 biến kiểm soát và điều hành Việc hiển thị trên RemoteConfig

Tiếp theo vào code của chính bản thân mình ta kiểm tra 2 biến hóa này, để kiểm soát tất cả cần hiển thị quảng cáo tại mỗi placement giỏi không:


Cuối cùng là tương tự như phần 2, ta sẽ tạo nhóm users thành các group khác biệt nhằm test: hiện nay quảng cáo chỉ Khi game over, hiện lăng xê chỉ khi game start, hay là hiện tại quảng bá sống cả hai vị trí:


Ghi đừng quên gia hạn việc demo vào tối thiểu một tuần lễ (buộc phải là 2 tuần) để sở hữu hiệu quả chính xác.

4. Tổng kết:

A/B test là 1 lao lý dạn dĩ, và bài toán tích vừa lòng A/B chạy thử nhằm về tối ưu không còn cỡ hiệu năng quảng bá trong ứng dụng là vấn đề “phải” làm. Một số ghê nghiệm/để ý Lúc tiến hành câu hỏi A/B chạy thử của mình:

buộc phải thực hiện từng test một nhằm tách lẫn kết quả. Trừ khi bạn thử nghiệm 2 loại hoàn toàn không tương quan gì cho nhau (vô cùng khó)cùng với ngôi trường đúng theo về tối ưu interstitial, thì có thể kiểm tra frequency trước, tìm kiếm được quãng ngắt (interval) cân xứng rồi thì hoàn toàn có thể mở rộng thêm demo nhằm search những placement new (hoặc cắt các placement hiệu quả kém nhưng tác động users)

không chỉ tối ưu performance của áp dụng qua bài toán đổi khác UI, cập nhật anh tài etc… Việc buổi tối ưu performance monetization (tính năng kiếm chi phí quảng cáo) cũng là cực kỳ cần thiết. Again, monetization là một trong thẩm mỹ và nghệ thuật, và fan làm cho monetizing là nghệ sỹ.