Directx 9.0c hoặc cao hơn

Direct3 chiều là thành phần API, DirectX đa media toàn vẹn của Microsoft. Mặc cho dù hầu hết phiên bản gần đây của DirectX (9.0c với bự hơn) hỗ trợ hỗ trợ cho những bề mặt riêng lẻ tự cao hơn nữa (chuyển đổi những mặt phẳng 3D thành đầy đủ mặt đường cong), chương trình định điểm sáng của đỉnh với những ảnh điểm, gần như khác hoàn toàn đáng chú ý tổn định trên giữa những phiên bản DirectX trong cách biểu lộ." />

Trang nhà » Tư vấn »Tư Vấn» Bảo Trì Máy Tính - Mạng LAN» Microsoft DirectX 9.0c, 10 với 11


Direct3 chiều là thành phần API, DirectX đa truyền thông media toàn diện của Microsoft. Mặc dù phần nhiều phiên phiên bản vừa mới đây của DirectX (9.0c và mập hơn) cung ứng hỗ trợ cho những bề mặt riêng lẻ từ cao hơn (thay đổi những bề mặt 3D thành phần đa mặt đường cong), lịch trình định Điểm lưu ý của đỉnh với những hình ảnh điểm, hầu hết biệt lập đáng kể tổn trên giữa các phiên bản DirectX trong biện pháp trình bày.

Bạn đang xem: Directx 9.0c hoặc cao hơn


DirectX 9.0c cần sử dụng lịch trình định đặc điểm của đỉnh cùng hình họa điểm riêng biệt nhằm tạo nên các đối tượng người sử dụng 3 chiều. Mặc dù DirecX 9.0c đến độ đúng mực to hơn vào xử lý dữ liệu cũng giống như hỗ trợ những tập lệnh, những kết cấu, những tkhô cứng ghi rộng phiên phiên bản trước, Việc sử dụng những chương trình đơn lẻ vẫn làm lờ đờ biểu diễn 3D lúc các điểm hình ảnh buộc thể hiện nhiều hơn nữa công tác, tốt trở lại. Shader Model 3 9đưuọc thực hiện vày DirectX 9.0c) đơn giản dễ dàng là sự trở nên tân tiến của thiết kế tác dụng phân lập (split-function) được cách tân và phát triển đàu tiên đến Shader Model 1 (được thực hiện vày DirectX 8.0) năm 2001, thêm cung cấp các tập lệnh cùng độ đúng đắn về số lớn hơn.
DirectX 10, được cách tân và phát triển đến Windows Vista, gồm bộ biểu diễn Direct3 chiều dựng lại hoàn toàn với thiết kế chương trình bắt đầu toanh, Shader Model 4. Shader Model 4 thêm geometry shader vào kiến tạo vertex shader nhằm đổi mới việc xử trí các thay đổi trong khúc thời hạn thực như thể những vụ nổ. Tuy nhiên, sự biến đổi lớn số 1 vào Shader Model 4 là vấn đề cần sử dụng những chương trình được vừa lòng độc nhất nhưng mà rất có thể chuyển giữa những hoạt động định đỉnh, ảnh điểm và hình học tập trong đường cất cánh, vứt bỏ sự nghẽn và làm cải thiện vận tốc, không vụ việc cùng với các loại tài liệu 3 chiều nào vào một chình ảnh.
Với sự thay thế sửa chữa của vertex với pixel shaders siêng biệt vào băng thông trình diễn 3 chiều DirectX 10, những GPU DirectX 10 được Review trong cách giới hạn của số bộ xử lý mẫu trên bo. Mỗi CPU mẫu tiến hành chương trình định đỉnh, ảnh điểm và hình học tập khi quan trọng. Lúc bạn đang đối chiếu nhị GPU DirectX 10 (cùng form size với vận tốc bộ nhớ, cùng xây dựng bus bo mạch nhà và bộ nhớ), GPU tất cả số Chip xử lý mẫu lớn hơn vẫn nkhô cứng hơn.
Các biến đổi kiến trúc không giống trong DirectX 10 tất cả các sự tối ưu quá trình để làm bớt thiết lập trên CPU. Trong một mẫu các mô hình hình ảnh không giống nhau được biểu diễn, DirectX 10 làm sút những chu kỳ lệnh không ít đến 90% vượt DirectX 9.
+ Lưới tổ ong (Tesselation) – hỗ trợ các tầng đường truyền thêm có tác dụng gia tăng số nhiều giác thấy được tại thời gian chạy hoạt động.
+ Biểu diễn nhiều lường (Multithreader rendering) – cho phép một tiến hành của các lệnh Direct3D trên những nhân bộ xử lý.
+ Tính toán thù lịch trình (compute shaders) – cung ứng một tầng thêm độc lập của đường truyền Direct3D có thể chấp nhận được mục đích bình thường tính tân oán trên Chip xử lý hình ảnh.

Xem thêm: Đào Bitcoin Uy Tín 2017 - Khi Lòng Tham Lớn Hơn Sự Hiểu Biết


+ Sự links lịch trình đụng (Dynamic shader linkage) – một liên kết chương trình chạy thực hữu hạn cho phép sự trình độ hóa chương trình được cải tiến trong veo thời gian thực thi vận dụng.
Quan trọng để nhận thấy rằng các GPU DirectX 10/11 bao gồm đầy đủ sự tương xứng cùng với DirectX 9.0c và những phiên phiên bản DirectX cũ, cần bạn có thể chơi chương trình trò nghịch tiên tiến nhất tương tự như cũ với thẻ đoạn Clip tương hợp DX10 giỏi DX11. Các update đến DirectX được cung ứng qua www.windowsupdate.com . Biết thêm ban bố về DirectX trường đoản cú Microsoft tại www.microsoft .com/directx.
Trong bảng 12.15 tôi đặt sự phát triển giải pháp card bối cảnh PCI Express như vậy hệ vật dụng chín của tăng speed 3D. Khả năng kết nối nhị thẻ cùng mọi người trong nhà để biểu diễn một screen nkhô cứng hơn không bắt đầu : 3dfx Voodoo 2 trên bus PCI với từng card ghi nữa screen trong những cái xoay. Với phiên phiên bản SLI của 3dfx, một trong những thẻ ghi những chiếc màn hình được đặt số lẻ (một, tía, năm với tiếp tục), trong những khi hai số thẻ những loại screen được đặt số chẵn (nhị, tứ, sáu với tiếp tục). Mặc dù hữu ích, câu hỏi dùng SLI với Voodoo 2 là 1 trong những ý kiến đề xuất tốn kém nhẹm mà lại chỉ một trong những ít người chơi nặng nề túi mới thấy được lợi thế của nó.
Một vài đơn vị cũng thể nghiệm cần sử dụng những GPU cho 1 card nhằm tăng tốc độ, tuy nhiên các card này sẽ không phổ cập. Tuy thế, phát minh tăng gấp hai tốc độ hình ảnh qua không ít card đoạn phim đã có minh chứng là không khả thi để vứt đi tổng thể, ngay lập tức sau khoản thời gian 3dfx không hề được sale.
Khi NVIDIA cài loại vướng lại của 3dfx, họ thừa kế thương hiệu thương mại SLI cùng giữa năm 2004 giới thiệu lại tư tưởng dùng nhị thẻ nhằm màn trình diễn một screen bên dưới thuộc chữ đầu của nhóm tự. Tuy nhiên, phiên phiên bản SLI của NVIDIA có một nghĩa khác và xuất sắc rộng.
NVIDIA sử dụng thuật ngữ SLI để chỉ đồ họa liên kết bài bản. Scaling chỉ thăng bằng download, kiểm soát và điều chỉnh bao nhiêu quá trình mỗi thẻ tiến hành để thể hiện một chình họa đơn nhất, tùy ở trong vào chình họa đó tinh vi như thế nào. Để làm cho SLI hiệu lực hiện hành, quan trọng hầu hết nguyên tố sau:
+ Bo mạch nhà PCI Express cùng với chipmix tương thích SLI và nhị khe cắm đoạn Clip PCI Express được thiết kế với đến vận động SLI.
Về cơ bản, bạn cần sử dụng nhị thẻ NVIDIA SLI. Với NVIDIA ForceWare v81.85 và các phiên bản trình tinh chỉnh cao hơn nữa điều đó không còn quan trọng nữa. Cũng nlỗi cùng với giải pháp nhiều GPU ATI CrossFire, những thẻ đề xuất khởi thủy xuất phát từ một chúng ta GPU, nhưng mà bọn chúng ko caadn buộc phải thuộc đơn vị sản xuất. Quý khách hàng rất có thể rước các trình tinh chỉnh được update từ bỏ công ty sản xuất card video tốt tự trang web NVDIA (www.nvidia.com).
Trong phần đông trường hòa hợp, một vật dụng bắc cầu đặc trưng được biết nhỏng I/O đa zi năng (MIO: multipurposse I/O) được thực hiện nhằm kết nối các thẻ với nhau. MIO đi cùng với bo mạch công ty tương hợp SLI, mà lại một trong những card tương xứng SLI không dùng nó. Để biết về SLI cùng list GPU tương hợp SLI cùng chipset bo mạch công ty nForce, xem SLI Zone của NVIDIA (http://sg.slizone.com).
*

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ tin tức Trần Lê

32 Số 18, Bình Trị Đông B, Bình Tân Hồ Chí Minh